Men Vi Sinh Biobacii™ và chăm sóc Da

Hầu hết mọi người cho rằng probiotic (men vi sinh) chỉ hỗ trợ duy trì một đường ruột khỏe mạnh. Trên thực tế, làn da là nơi cư trú của hơn 20% các loài vi sinh vật trong cơ thể. Các nhà khoa học phát hiện ra rằng tình trạng da phụ thuộc rất nhiều vào mối quan hệ cộng sinh với hệ vi sinh vật sống trên da. Vì thế, probiotic là yếu tố quan trọng trong việc chăm sóc da cũng như sức khỏe đường ruột.
Men vi sinh (Probiotic) đã được phát hiện ở nửa cuối thế kỷ trước. Nhưng gần đây, probiotic mới trở thành một cơn sốt trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Vì ở các thập kỷ trước, việc xác định vi khuẩn bằng DNA của chúng là việc cực kỳ tốn kém. Tuy nhiên, chi phí của việc giải trình tự DNA đã giảm rất nhiều nhờ sự giúp đỡ của các thiệt bị hiện đại. Điều này cho phép các nhà khoa học thực hiện nhiều nghiên cứu hơn về sử dụng men vi sinh dưỡng da.

MEN VI SINH CHĂM SÓC DA/DA ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?

ỨC CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA HẠI KHUẨN

Vi sinh vật có ở khắp mọi nơi trong cơ thể chúng ta. Nào là trong ruột, trên da, trong  khoang miệng, đường hô hấp và cả trong âm đạo (nữ). Ở những nơi này, các lợi khuẩn (men vi sinh/probiotic) bảo vệ bạn khỏi vi khuẩn gây bệnh xâm nhập bằng cách loại trừ cạnh tranh.Tức là chiếm tất cả không gian và tiêu thụ tất cả thức ăn sẵn có để các hại khuẩn (pathogen)  không thể xâm chiếm.
Hệ vi sinh vật cũng giúp điều chỉnh hệ thống miễn dịch của bạn và chuyển hóa các chất độc có thể đào thải chúng ra ngoài.

TẠO HÀNG RÀO BẢO VỆ DA/DA ĐẦU

Môi trường hiện nay bị ô nhiễm nghiêm trọng khiến bạn luôn trong tình trạng viêm da cấp độ thấp. Có thể bạn chưa nhận ra, nhưng nếu tình trạng ô nhiễm kéo dài, da bạn sẽ ngày càng tệ hơn. Men vi sinh giúp cải thiện chức năng hàng rào và điều chỉnh phản ứng miễn dịch của da. Da khỏe mạnh không chỉ trông đẹp hơn mà còn lão hóa chậm hơn. Số lượng lợi khuẩn khổng lồ trên da như một lớp áo giáp sống bảo vệ da bạn. Lớp hàng rào này hoạt động trên cơ chế cạnh tranh giúp hạn chế vi khuẩn mang mầm bệnh xâm nhập. Hệ vi sinh vật thường trú trên da của bạn giúp duy trì độ pH có tính axit của da và hình thành hệ sinh thái vi sinh vật bằng cách sản xuất các peptit kháng khuẩn. Các lợi khuẩn trên da của bạn cũng sản xuất Axit Hyaluronic (HA) và các yếu tố dưỡng ẩm khác.

MEN VI SINH TỪ MẦM ĐẬU NÀNH BIOBACII™

Được phát triển bởi Tiến Sĩ Dược tại Hoa Kỳ, Men Vi Sinh BiobaciiTM  chăm sóc da bằng cách giúp tăng cường hệ vi sinh – bản chất là một màng bảo vệ. Đồng thời sản sinh nhiều protein, axit amin – giúp dưỡng ẩm và cải thiện kết cấu da. Khi hệ vi sinh trên da được cân bằng, nó sẽ giúp kiềm chế các yếu tố có thể ảnh hưởng tiêu cực đến da. Theo đó, mẩn đỏ và khô ráp là những vấn đề về da phổ biến mà probiotic có thể giúp kiểm soát. Ngoài ra, do đặc tính chống viêm, các chế phẩm sinh học chứa men đặc biệt có lợi cho những người mắc các bệnh mãn tính về da như chàm, vảy nến và thậm chí là mụn trứng cá, cũng như đã được chứng minh lâm sàng là có tác dụng làm sáng và săn chắc da.

Men vi sinh

BiobaciiTM – Men Vi Sinh từ Mầm Đậu Nành là những vi khuẩn có lợi cho da.

Men vi sinh tu mam dai nanh   

Có từ 10.000 – 1.000.000 con vi khuẩn/cm2 da bao gồm cả lợi khuẩn và hại khuẩn cùng nhau sinh sống.

Bổ sung nhiều lợi khuẩn khiến chúng sinh sôi và ức chế sự xâm nhập của hại khuẩn, tạo hàng rào bảo vệ da, đồng thời iết ra các loại protein giúp dưỡng ẩm cho da.

Cùng Nattime tìm hiểu thêm về thế giới men vi sinh nhé!

PREBIOTIC, PROBIOTIC & POSTBIOTIC.